Master of Business Administration
    Mahanakorn University of Technology

CIOD2024

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4E’S ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม E-commerce ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่นสุมล บุนนาค, สุรีรักษ์์ วงษ์ทิพย์ และ ญาดา ดีคง
ภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อความได้เปรียบในการแข่งขันขององค์กรอุตสาหกรรมการผลิตข้ามชาติ กรณีศึกษา บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภคแห่งหนึ่ง ชื่นสุมล บุนนาค, ธีรธัช สวัสดิวิชัย และ ยศพล ศรีศุภเศรษฐกุล

CIOD2023

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานของพนักงานผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา บริษัทส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ ชื่นสุมล บุนนาค, กีรติ วงศ์ทองศรี และ สราวุธ พิมพ์จันทร์
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชันของคนเจเนอเรชันแซด ชื่นสุมล บุนนาค, ศรัญญา การุณวรรธนะ และ รัตติยากร พลนา