Master of Business Administration
Mahanakorn University of Technology
CIOD2024
หัวข้อ | ชื่อผู้เขียน | ไฟล์บทความ |
---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4E’S ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม E-commerce ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ชื่นสุมล บุนนาค, สุรีรักษ์์ วงษ์ทิพย์ และ ญาดา ดีคง | |
ภาวะผู้นาเชิงนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อความได้เปรียบในการแข่งขันขององค์กรอุตสาหกรรมการผลิตข้ามชาติ กรณีศึกษา บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภคแห่งหนึ่ง | ชื่นสุมล บุนนาค, ธีรธัช สวัสดิวิชัย และ ยศพล ศรีศุภเศรษฐกุล |
CIOD2023
หัวข้อ | ชื่อผู้เขียน | ไฟล์บทความ |
---|---|---|
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานของพนักงานผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา บริษัทส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ | ชื่นสุมล บุนนาค, กีรติ วงศ์ทองศรี และ สราวุธ พิมพ์จันทร์ | |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชันของคนเจเนอเรชันแซด | ชื่นสุมล บุนนาค, ศรัญญา การุณวรรธนะ และ รัตติยากร พลนา |