Master of Business Administration
    Mahanakorn University of Technology

ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2567

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
พฤติกรรมและแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อเส้นทางของผู้บริโภค (Customer Journey) กลุ่มผู้ซื้ออหินสีผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กในประเทศไทย พิสิษฐ์ วงศ์วัฒนโกศล
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้า และสนับสนุนสินค้าผ่านช่องทาง TikTok ของผู้บริโภค สุจิตรา อีหม่าน
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการติดตามและสนับสนุนสตรีมเมอร์ในแพลตฟอร์ม TikTok ของผู้ชมไลฟ์สตรีมมิงเกม ชนกวรรณ ทาขามป้อม
ปัจจัยความสาเร็จในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี แชทจีพีที (ChatGPT) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม (SME) อดิศักดิ์ พุดศรี
อิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์สายฟิตที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานคร ปกรณ์ อิมามี
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยี (Digital Literacy) ของบุคลากรในองค์กรยุค Digital Transformation ในเขตกรุงเทพมหานคร อริษา ห่วงทอง
กลยุทธ์การตลาดด้วยมาสคอต (Mascot Marketing) ที่มีอิทธิพล ต่อการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ กรณีศึกษา
มาสคอตน้องหมีเนย ร้าน Butterbear
ชาญชัย วรชาติตระกูล

ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2566

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7Ps ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง ณัชชนม์ โซ๊ะประสิทธิ์
ความพึงพอใจของผู้ใช้งานที่มีต่อแอปพลิเคชัน Google Map และ Google My Business พีรวิชญ์ แน่นอุดร
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบใบกากับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt) ของผู้ประกอบการในเขตสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 21 ปาจรา สศรีเกื้อกลิ่น

ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2566

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
การบริหารกระบวนการการติดตั้งระบบทาความเย็นของธุรกิจโลจีสติกส์แบบควบคุมอุณหภูมิ ประยุทธ์ พลที
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4E’S ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแพลตฟอร์ม E-commerce ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ญาดา ดีคง
อิทธิพลของภาวะผู้นำแบบเปลี่ยนแปลงและภาวะผู้นำแบบแลกเปลี่ยนต่อผลการดำเนินงานด้านบริการผ่านความผูกพันในงาน พิชยา โกฏิตระกูล
นวัตกรรมโมเดลธุรกิจในระบบการศึกษาด้วยเกมออนไลน์ กรณีศึกษา ธุรกิจเกมจาลองธุรกิจ ACCTWORK รมิดา โพธิ์มาก
การยอมรับเทคโนโลยี และคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ของการยื่นแบบแสดงสภาพการจ้างและสภาพการทำงาน (คร.11) ผ่านระบบ e-Service ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 10 ขวัญจิรา ปัญญาเทพ
ศึกษาเทคโนโลยีสารสนเทศและการบริหารการจัดการโลจิสติกส์ระบบห่วงโซ่ความเย็นของธุรกิจการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ นิวัฒน์ ภูมมา

ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2565

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
การใช้แอปพลิเคชันไลน์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร สุรีรัตน์ สลามเต๊ะ
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ของบริษัท คอมเซเว่น จากัด (มหาชน) ศลัยลา เนตรทอง
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานผ่านแอปพลิเคชันเทลโล่ (TRELLO APPLICATION) ของพนักงานบริษัท โตโยต้า โบโชคุ เอเชีย จากัด สราวุธ พิมพ์จันทร์
สื่อประชาสัมพันธ์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีบางปะกงบริหารธุรกิจ จรัสจันทร์ ยีมิน
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ (FOOD DELIVERY) ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน (MOBILE APPLICATION) ของคนเจเนอเรชันแซด (GENERATION Z) รัตติยากร พลนา
ทัศนคติการรับรู้ การเตรียมความพร้อมการฝึกอาชีพในสถานประกอบการยุคดิจิทัล ของนักศึกษาพาณิชยกรรม วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร เพื่อรองรับการเข้าสู่ตลาดแรงงาน สุธาทิพย์ สุขเกษม
แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท CDS Solution จากัด ชัยชนะ เลิศพิริยประเสริฐ

ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2563

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสตาร์บั๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร นัฐวุฒิ เจริญสุข