Master of Business Administration
Mahanakorn University of Technology
ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2565
หัวข้อ | ชื่อผู้เขียน | ไฟล์บทความ |
---|---|---|
การใช้แอปพลิเคชันไลน์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร | สุรีรัตน์ สลามเต๊ะ | |
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ของบริษัท คอมเซเว่น จากัด (มหาชน) | ศลัยลา เนตรทอง | |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานผ่านแอปพลิเคชันเทลโล่ (TRELLO APPLICATION) ของพนักงานบริษัท โตโยต้า โบโชคุ เอเชีย จากัด | สราวุธ พิมพ์จันทร์ | |
สื่อประชาสัมพันธ์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีบางปะกงบริหารธุรกิจ | จรัสจันทร์ ยีมิน | |
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ (FOOD DELIVERY) ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน (MOBILE APPLICATION) ของคนเจเนอเรชันแซด (GENERATION Z) | รัตติยากร พลนา | |
ทัศนคติการรับรู้ การเตรียมความพร้อมการฝึกอาชีพในสถานประกอบการยุคดิจิทัล ของนักศึกษาพาณิชยกรรม วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร เพื่อรองรับการเข้าสู่ตลาดแรงงาน | สุธาทิพย์ สุขเกษม | |
แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท CDS Solution จากัด | ชัยชนะ เลิศพิริยประเสริฐ |
ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2563
หัวข้อ | ชื่อผู้เขียน | ไฟล์บทความ |
---|---|---|
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสตาร์บั๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นัฐวุฒิ เจริญสุข |