Master of Business Administration
    Mahanakorn University of Technology

ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2565

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
การใช้แอปพลิเคชันไลน์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร สุรีรัตน์ สลามเต๊ะ
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ของบริษัท คอมเซเว่น จากัด (มหาชน) ศลัยลา เนตรทอง
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานผ่านแอปพลิเคชันเทลโล่ (TRELLO APPLICATION) ของพนักงานบริษัท โตโยต้า โบโชคุ เอเชีย จากัด สราวุธ พิมพ์จันทร์
สื่อประชาสัมพันธ์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีบางปะกงบริหารธุรกิจ จรัสจันทร์ ยีมิน
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ (FOOD DELIVERY) ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน (MOBILE APPLICATION) ของคนเจเนอเรชันแซด (GENERATION Z) รัตติยากร พลนา
ทัศนคติการรับรู้ การเตรียมความพร้อมการฝึกอาชีพในสถานประกอบการยุคดิจิทัล ของนักศึกษาพาณิชยกรรม วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก มหานคร เพื่อรองรับการเข้าสู่ตลาดแรงงาน สุธาทิพย์ สุขเกษม
แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท CDS Solution จากัด ชัยชนะ เลิศพิริยประเสริฐ

ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2563

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์บทความ
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสตาร์บั๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร นัฐวุฒิ เจริญสุข