Master of Business Administration
Mahanakorn University of Technology
ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2567
| หัวข้อ | ชื่อผู้เขียน | ไฟล์วิทยานิพนธ์ |
|---|---|---|
| ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ: บทบาทตัวแปรคั่นกลางของความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า | พุฒิพงษ์ ธนวีระกุล | |
| การวิเคราะห์องค์ประกอบของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | อัครเดช แก้วม่วง | |
| การรับรู้จริยธรรมดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อถือในตราสินค้า และความภักดีในตราสินค้า กรณีศึกษาสถาบันการเงินที่ใช้เทคโนโลยี ทางการเงิน (ฟินเทค) ในประเทศไทย | ภูมินทร์ ดีโคกน้อย |