Master of Business Administration
    Mahanakorn University of Technology

ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2567

หัวข้อ ชื่อผู้เขียน ไฟล์วิทยานิพนธ์
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ: บทบาทตัวแปรคั่นกลางของความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้า พุฒิพงษ์ ธนวีระกุล
การวิเคราะห์องค์ประกอบของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร อัครเดช แก้วม่วง
การรับรู้จริยธรรมดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อถือในตราสินค้า และความภักดีในตราสินค้า กรณีศึกษาสถาบันการเงินที่ใช้เทคโนโลยี ทางการเงิน (ฟินเทค) ในประเทศไทย ภูมินทร์ ดีโคกน้อย